TIN MỚI
latest

Tổng quan về sàn Remitano và cách đăng ký tài khoản

Khi bắt đầu tham gia vào thị trường tiền ảo thì việc tìm kiếm và lựa chọn được cho mình một sàn giao dịch uy tín luôn là điều mà các nhà đầu tư quan tâm đầu tiên. Và khi nhắc đến vấn đề này thì sàn Remitano chắc hẳn luôn là cái tên đáng tin cậy, luôn được nhắc đến hàng đầu. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tất tần tật các thông tin cần biết về sàn tiền ảo uy tín hàng đầu Việt Nam này nhé!

Sàn Remitano là gì?

Sàn Remitano
Sàn Remitano
Sàn Remitano là một nền tảng sàn giao dịch tiền điện tử theo cơ chế mạng ngang hàng P2P, đóng vai trò như bên trung gian thứ 3 nhằm đảm bảo các giao dịch được diễn ra an toàn và tiện lợi nhất. Remitano thuộc quyền sở hữu của Babylon Solution Limited và được thành lập tại Seychelles vào năm 2015. Đứng sau sàn giao dịch tiền ảo này đều là những chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, tiền mã hóa, hệ thống thanh toán và phát triển phần mềm, đồng thời họ cũng là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong các ngân hàng chuyên nghiệp.

Hiện tại, Remitano được cung cấp và sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Malaysia, Nigeria,Cambodia, Trung Quốc,...và trong đó có cả Việt Nam. Tại Việt Nam, Remitano là một trong những sàn tiền ảo uy tín nhất dùng để mua bán, trao đổi Bitcoin cũng như các Altcoin khác được đông đảo người chơi tin dùng.
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Phí giao dịch trên sàn Remitano

Đối với bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào thì cũng sẽ bao gồm 3 loại phí như sau: phí giao dịch mua/ bán, phí nạp và rút coin. Cụ thể:

- Phí giao dịch: Loại phí này tính bằng 1%/ tổng số tiền giao dịch. So với mức trung bình của tổng các sàn thì mức phí này khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn là người có xu hướng thực hiện các lệnh bán, thì đừng lo lắng bởi vì Remitano hoàn toàn không tính phí người bán. Đây được xem như là một lợi thế cạnh tranh trên thị trường và đặc biệt có lợi cho các nhà đầu tư thích nhử lệnh của nhà sản xuất.

- Phí nạp/ rút coin: Loại phí này sẽ tùy thuộc vào loại coin mà người dùng giao dịch. 

 + Bitcoin: 0.0002 BTC

 + Ethereum: 0.005 ETH

 + Ripple: Miễn phí nạp và phí rút là 0.00001 XRP

 + Litecoin: 0.0005 LTC

 + Bitcoin Cash: 0.0001 BCH

Giới hạn nạp rút trên sàn Remitano

Tùy theo các cấp độ mà bạn sẽ có một giới hạn riêng. Các giới hạn này được đặt ra nhằm mục đích ngăn chặn việc rửa tiền thông qua sàn.

Giới hạn nạp/ rút coin

Hiện tại, sàn Remitano chưa giới hạn số lượng nạp coin nhưng việc rút ra thì sẽ bị giới hạn tùy theo cấp độ. Và giới hạn này sẽ được tăng lên cho ngày hôm sau. Giới hạn sẽ được tăng lên cho đến khi nó bằng với số dư. 

Cụ thể ví dụ như nếu bạn đang ở cấp độ 3. Số dư ETH của bạn là 5000 ETH. Bây giờ bạn có thể rút 2500 ETH và hôm sau rút tiếp 2500 ETH. Bạn cũng có thể đợi đến ngày hôm sau để rút toàn bộ 5000 ETH. Còn trong trường hợp nếu bạn có 1 Bitcoin và giá là 5000 $ / BTC thì bạn chỉ có thể rút 0.5 BTC.   
- Cấp 1: 250$
- Cấp 2: 1000$
- Cấp 3: 2500$
- Cấp 4: 500.000$
Lưu ý:
- Giới hạn này chỉ áp dụng với lượng coin bạn nạp vào. Các giao dịch mua bán, Invest, Swap sẽ không thay đổi lượng coin này.
- Ngày mới thì được được tính từ 7 giờ sáng Việt Nam.

Giới hạn nạp/ rút VNĐ

Đối với việc nạp VNĐ, bạn sẽ bị giới hạn một số tiền nhất định trong ngày và tháng. Còn đối với việc rút tiền về tài khoản ngân hàng thì không có giới hạn, banjc ó thể rút vô tư. Giới hạn nạp cụ thể như sau:
- Cấp 1: 2.275.000/ ngày
- Cấp 2: 227.500.000/ ngày
- Cấp 3: 682.500.000/ ngày
- Cấp 4: 45.500.000.000/ ngày

Đánh giá ưu và nhược điểm của sàn Remitano

Sau đây tôi sẽ đánh giá một cách tổng quan nhất về các ưu và nhược điểm của sàn tiền ảo này, thông qua đó bạn có thể tham khảo và tự mình đưa ra quyết định là có nên giao dịch trên sàn này không nhé!
Ưu và nhược điểm của sàn Remitano
Ưu và nhược điểm của sàn Remitano

Ưu điểm:

- Đảm bảo sự an toàn: Remitano là một sàn tiền ảo uy tín bật nhất hiện nay, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ một số lượng lớn các nhà đầu tư trên thế giới cũng như Việt Nam. Chính vì thế cơ chế bảo mật của nó cũng được đảm bảo gần như tuyệt đối, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch mua, bán trao đổi trên đây.

- Tính thanh khoản cao: Như đã nói bên trên, Remitano là sàn tiền ảo có khối lượng giao dịch cao nhất hiện nay nên các nhà đầu tư có thể thực hiện được các lệnh mua hoặc bán một cách nhanh chóng không gặp khó khăn gì.

- Giao dịch nhanh chóng: Các giao dịch mua/ bán được thực hiện trên sàn Remitano đều được diễn ra nhanh chóng, chỉ cần vài giây thôi là các lệnh đã được hoàn thành và người dùng có thể rút ngay tiền về ví.

- Hỗ trợ ví VNĐ: Tại Remitano bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi mà không cần phải trải qua các thủ tục chuyển đổi tiền rườm rà, rắc rối.

- Giao diện thân thiện: Giao diện của sàn Remitano được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Dù bạn là người mới tham gia vào thị trường cũng hoàn toàn có thể dùng được.

- Hỗ trợ đa ngân hàng: Vietcombank vẫn là ngân hàng chính mà Remitano hỗ trợ, tuy nhiên ngoài ra thì Remi còn hỗ trợ các ngân hàng khác như: Agribank, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV,...

- Có ứng dụng App Mobile: Ngoài nền tảng web thì sàn còn phát triển thêm cả ứng dụng giao dịch trên điện thoại và có sẵn trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7: Sàn được tích hợp tính năng chat box cho phép người dùng Việt Nam có thể trò chuyện trực tiếp với đội ngũ tư vấn bằng tiếng Việt 24/7.

Nhược điểm:

- Phí giao dịch nếu so với các sàn khác thì Remitano được đánh giá là có mức phí khá cao (1%), trong khi những sàn còn lại giao động quanh mức 0.5 % trở xuống.

- Giá coin hay bị cập nhật chậm mỗi lúc có biến động mạnh, vì vậy người dùng sẽ không chốt lời được nếu giá tăng hoặc giảm quá nhanh.

- Do khối lượng người dùng quá đông nên đôi khi đội ngũ hỗ trợ của sàn bị quá tải, không thể support nhanh chóng như trước nữa. 

Sàn Remitano có uy tín không?

Với 5 năm hình thành và phát triển, cho tới thời điểm hiện tại sàn Remitano được đánh giá là sàn giao dịch tiền ảo uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều nhà đầu tư tin tưởng và sử dụng.

Một trong những “điểm cộng” lớn nhất khiến lượng người tham gia giao dịch trên sàn Remitano ngày càng tăng đó chính là tỷ giá mua bán tại sàn này rất tốt. Ở đây, bạn có thể bán được giá cao hơn và mua được giá thấp hơn.

Chế độ bảo mật tốt và mọi giao dịch đều được diễn ra an toàn. Vậy thì không có lý do gì để bạn có thể từ chối giao dịch trên Remitano đúng không nào? Để các giao dịch được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi thì bạn chỉ cần lưu ý những điều sau:

- Thời gian tốt nhất để thực hiện việc mua, bán hoặc nạp/ rút tiền trên Remitano là vào buổi sáng lúc 9:00 AM - 11:00 AM và buổi chiều từ 2:00 PM - 4:00 PM.

- Thời gian rút tiền từ ví VNĐ trên Remitano về ngân hàng chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế giao dịch hoặc rút tiền vào buổi tối.

Đồng thời tôi cũng xin khẳng định rằng “Remitano chưa bao giờ lừa đảo bất kỳ khách hàng nào”. Trước đây, đã có người tham gia phàn nàn rằng họ không rút được tiền trên Remitano hoặc giao dịch báo thành công nhưng Bitcoin vẫn không về ví. Chính vì vậy, bắt đầu xuất hiện những nghi vấn lừa đảo trên sàn giao dịch Remitano khiến nhiều nhà đầu tư hoang mang. Tuy nhiên, người dùng có thể yên tâm vì tính đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ vụ lừa đảo nào xảy ra trên sàn Remitano cả, mọi lời đồn đều là vô căn cứ.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn Remitano

Bước 1: Nhập email tạo tài khoản

- Đầu tiên truy cập vào link: Remitano.com để tiến hành tạo tài khoản mới. Sau đó bạn nhấn vào phần “Đăng Nhập/Đăng Ký” để bắt đầu. Có ba lựa chọn để bạn đăng ký: email, tài khoản Google hoặc Facebook. Nhưng ở đây tôi sẽ hướng dẫn cách phổ biến nhất đó là đăng ký bằng email.

- Bạn nhập Email vào ô và nhấn nút “Tiếp tục” để đăng ký.

Bước 2: Đăng nhập vào sàn

- Truy cập vào email của bạn để kiểm tra hộp thư thoại. Sau đó tìm đến đến mail “Đăng nhập vào Remitano” và click vào nút “Đăng nhập tôi vào Remitano” là xong.

Lưu ý: bạn phải thực hiện bước này trong vòng 15 phút. Nếu không liên kết sẽ hết hiệu lực và phải thực hiện lại từ bước đầu tiên.

Bước 3: Tạo bí danh (Username)

- Đây là tên của bạn sẽ hiển thị lên khi giao dịch với người khác. Bạn có thể chọn đặt tùy thích. Bí danh có thể là chữ và số. 

- Sau khi, điền xong bạn nhấn nút “Tiếp tục”.

Bước 4: Chấp nhận các điều khoản và chính sách của sàn Remitano

- Đọc kỹ các chính sách và điều khoản của sàn rồi click vào nút “Tôi đã đọc và đồng ý”. 

- Như vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản trên sàn giao dịch Remitano. Tiếp đến là bước “xác thực tài khoản” bằng SĐT và gửi ảnh một số giấy tờ tùy thân cho sàn. Việc xác minh tài khoản này hoàn toàn nhằm mục đích bảo vệ khách hàng chứ không hề có sự đánh cắp thông tin cá nhân nào cả. Bạn hãy cứ yên tâm nhé!

Lưu ý: Nhớ lưu lại các thông tin đăng nhập như Email và Password để tránh trường hợp quên.Trong quá trình thực hiện nếu có gặp rắc rối thì bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên tư vấn của Remitano. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng phía góc dưới bên phải màn hình, tại đây sẽ có một đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Lời kết:

Sàn Remitano là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử chấp nhận VNĐ đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời còn có ngôn ngữ Tiếng Việt kèm theo. Đồng hành với nó là những ưu điểm vượt trội như giao dịch nhanh chóng, dễ sử dụng, chế độ bảo mật cao, hỗ trợ đa ngân hàng và có cả ứng dụng trên di động thì tôi tin chắc rằng trong tương lai Remitano vẫn sẽ chiếm lĩnh thị trường và là tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa. 

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID