TIN MỚI
latest

Tìm hiểu về sàn Huobi, hướng dẫn cách đăng ký và bảo mật tài khoản trên sàn giao dịch này

Cùng với Binance và OKEx thì sàn Huobi là một trong các sàn giao dịch tiền điện tử có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại có tốc độ phát triển mạnh trên phạm vi toàn cầu và được biết đến rộng rãi trong cộng đồng các trader Việt. Nhưng có lẽ đối với các nhà đầu tư mới thì vẫn còn khá nhiều bỡ ngỡ, chính vì vậy trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về sàn Huobi cũng như cách đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch này nhé!

Tìm hiểu về sàn Huobi

Sàn Huobi
Sàn Huobi
Sàn Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới được thành lập vào năm 2013 tại Trung Quốc và có trụ sở hiện tại ở Singapore. Ngoài ra với định hướng phát triển toàn cầu nên hiện nay công ty đã có văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, HongKong và Việt Nam. 

Tập đoàn Huobi ra mắt và bắt đầu giao dịch lần đầu tiên vào ngày 1/9/2013 dưới tên miền huobi.com và sau đó đã nhanh chóng trở thành sàn giao dịch số 1 tại Trung Quốc chiếm hơn 60% khối lượng giao dịch toàn cầu. Nhưng đến năm 2017, do chính phủ Trung Quốc ban hành lệnh cấm đối với các sàn giao dịch Bitcoin và ICO nên Huobi đã ngừng cung cấp dịch vụ tại Trung Quốc và bắt đầu mở rộng ra toàn cầu và không lâu sau đó Huobi đã lọt top 3 sàn giao dịch lớn nhất thế giới cho tới hiện tại.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Chi phí giao dịch trên sàn Huobi

Cũng giống như các sàn giao dịch khác, Huobi cũng sẽ có 3 loại phí như sau: phí giao dịch (mua,bán), phí nạp và phí rút. Đối với việc nạp coin thì sàn không tính phí còn phí rút thì sẽ tùy thuộc vào loại coin mà người dùng rút ra. Còn  trên mỗi giao dịch thì Huobi tính phí mặc định là 0.2%. Tuy nhiên người dùng có thể giảm phí giao dịch bằng cách dùng USDT để mua thẻ điểm, thẻ điểm thấp nhất có thể giúp giảm thêm 10% phí giao dịch.

Ngoài ra còn có một cách nữa là bạn nâng cấp VIP nhưng phải mua Token HT để gia hạn. Bù lại phí sẽ giảm ngay lập tức mà không cần phải giao dịch với số lượng lớn trong ngày.

Xem thêm: 

Top các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn năm 2021

Pi network bao giờ lên sàn Trung Quốc

Ưu và nhược điểm của sàn Huobi

Thông qua quá trình nghiên cứu và sử dụng, chúng tôi xin được đưa ra một số nhận xét về các ưu, nhược điểm của sàn Huobi như sau:

Ưu điểm:

- Khối lượng giao dịch lớn: Từ ngày ra mắt, Huobi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng trên phạm vi toàn cầu nên cũng không quá ngạc nhiên khi đây là một trong 3 sàn tiền ảo uy tín sở hữu khối lượng giao dịch lớn nhất trên toàn thế giới. Chính vì vậy nên tính thanh khoản của sàn Huobi cũng rất cao. 

- Hỗ trợ nhiều loại coin:  Rất nhiều đồng coin được Huobi hỗ trợ giao dịch, sàn hiện có trên 400 cặp giao dịch và người dùng có thể tìm thấy hầu hết các Altcoin mong muốn trên này.

- Tốc độ giao dịch nhanh: Không khác mấy so với sàn Binance, Huobi sở hữu tốc độ giao dịch nhanh chóng, thao tác mua bán diễn ra gần như tức thì.

- Chế độ bảo mật tốt: Sàn Huobi được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiến tiến chống DDOS và phần lớn tiền của khách hàng được trữ ở ví ngoại tuyến nên rất an toàn.

- Sàn có đồng coin riêng: Tương tự như Binance thì sàn Huobi cũng sở hữu cho mình một đồng coin riêng là Huobi Token và hứa hẹn về tiềm năng tăng trưởng cực lớn trong tương lai.

- Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình: Tại mỗi quốc gia thì Huobi sẽ có một đội ngũ nhân viên support riêng biệt, giải quyết các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng: Sàn được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, đồng thời còn hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, rất thích hợp đối với các nhà đầu tư mới.

- Đa dạng nền tảng giao dịch: Bạn có thể trade coin với sàn Huobi trên nhiều nền tảng khác nhau như IOS, Android, MAC, Windows.

App Huobi trên điện thoại
App Huobi trên điện thoại

Nhược điểm:

- So với mặt bằng chung các sàn tiền ảo hiện nay thì với mức phí 0.2 % của Huobi được xem là khá cao

- Huobi có nhiều tên miền với nhiều sản phẩm khác nhau ví dụ như: huobi.com, hbg.com, huobigroup.com, huobi.co.kr,... điều này có thể khiến cho nhiều người dùng mới cảm thấy rối rắm với việc truy cập vào sàn. 

Xem thêm: Đánh giá sàn coinbene chi tiết nhất năm 2021

Hướng dẫn cách đăng ký và bảo mật tài khoản trên sàn Huobi

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký và bảo mật tài khoản trên sàn Huobi từ A tới Z một cách nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Cách đăng ký tài khoản trên sàn Huobi

- Bước 1: Để đăng ký tài khoản, đầu tiên bạn cần truy cập vào đường link: www.huobi.com

- Bước 2: Nhập các thông tin cá nhân cần thiết vào các ô yêu cầu gồm: 

+ Quốc tịch (Việt Nam), 

+ Email hoặc số điện thoại chính chủ

+ Mật khẩu ( từ 8 đến 20 ký tự, nên dùng các ký tự đặc biệt để tăng độ mạnh cho mật khẩu), nhập 2 lần trên và dưới.

- Bước 3: Điền xong, cuối cùng nhấn nút “Đăng ký”. Ngoài ra nếu hệ thống yêu cầu “Trượt để xác minh” thì bạn chỉ cần trượt hình từ trái sang phải là được. Sau đó yêu cầu nhập mã xác minh email hoặc sđt sẽ được gửi đến bạn. Bạn chỉ cần vào email hoặc điện thoại để lấy mã nhập vào rồi nhấn lệnh “Xác nhận”. Như vậy là đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản Huobi rồi, rất nhanh chóng phải không nào?

Cách bảo mật tài khoản trên sàn Huobi

Sàn Huobi cung cấp cho người dùng 2 tính năng bảo mật rất tốt đó là bảo mật hai lớp (2FA) và xác minh số điện thoại ( hoặc email ). Lời khuyên mà chúng tôi đưa ra đó là hãy nên sử dụng mọi bảo mật mà sàn đó cung cấp nhằm mục đích đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho tài sản của mình.

  • Hướng dẫn bảo mật 2FA

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải tải ứng dụng Google Authenticator về điện thoại cá nhân của mình

- Bước 2: Trên thanh menu của trang web, bạn chọn vào “Tài khoản và bảo mật” sau đó tìm đến “Mã xác minh GA” trong phần “Xác minh kép danh tính”, rồi nhấn vào “Liên kết”

- Bước 3: Kéo xuống dưới tìm “Thêm và sao lưu chìa khóa của bạn” rồi ấn lệnh “Sao chép chìa khóa”. 

- Bước 4: Mở ứng dụng Google Authenticator trên điện thoại lên và quét mã bên cạnh dãy mã số. Sau đó lấy mã 6 số GA trên Google Authenticator nhập vào ô “Mã xác minh google” rồi nhấn nút “Gửi”. 

- Bước 5: Bạn nhấn vào “Nhận mã xác minh” để nhận mã xác nhận qua Email hoặc số điện thoại. Sau đó vào hộp thư email hoặc tin nhắn SMS để lấy mã rồi nhập vào ô xác minh nhấn lệnh “Xác nhận”. Như vậy là đã hoàn thành xong việc bảo mật 2FA.

  • Xác minh số điện thoại

- Bước 1: Cũng ở phần “Xác minh kép danh tính” bạn tìm đến “Số điện thoại” rồi nhấn vào “Liên kết”

- Bước 2: Chọn mã vùng của Việt Nam là 0084 rồi nhập SĐT, sau đó nhấn vào “Nhận mã xác minh” ở bên dưới. Nhập mã số từ tin nhắn điện thoại của bạn vào rồi nhấn vào “Xác nhận”.

- Bước 3: Tiếp theo bạn cần phải nhập mã xác minh 6 chữ số từ email của bạn và từ ứng dụng Google Authenticator. Cuối cùng nhấn “Xác nhận” để kết thúc việc bảo mật.

  • Xác minh Email

- Bước 1: Tương tự cũng ở phần “Xác minh kép danh tính” bạn tìm đến “Email” rồi nhấn vào “Liên kết”.

- Bước 2: Nhập email vào bảng liên kết rồi nhập “Mã xác minh email” tin nhắn từ mail đã nhập

- Bước 3: Tiếp theo bạn phải nhập mã xác minh 6 số từ điện thoại và từ ứng dụng Google Authenticator. Sau đó nhấn “Xác nhận” để kết thúc việc bảo mật.

Tham khảo: 

Bảng tỷ giá tiền ảo mới nhất năm 2021

Các cách kiếm tiền online  hiệu quả năm 2021

cân điện tử đà nẵng

mỡ bôi trơn tại đà nẵng

Lời kết:

Như vậy, bài viết trên đây tôi đã giới thiệu tổng quan một số thông tin cơ bản nhất về sàn Huobi cũng như cách đăng ký tài khoản và bảo mật trên sàn giao dịch tiền ảo này. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn sàn giao dịch cho mình. chúc các bạn sẽ có được một sự lựa chọn đúng đắn.

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID