TIN MỚI
latest

Sàn Fiahub là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tiền mã hóa thì trong những năm gần đây các sàn tiền ảo cũng bắt đầu xuất hiện ngày càng đa dạng trong số đó phải kể đến là sàn Fiahub. Tuy chỉ là một cái tên mới gia nhập vào Việt Nam thời gian gần đây nhưng lại được các nhà đầu tư đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Remitano trong tương lai. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tôi tìm hiểu về Fiahub cũng như cách tạo tài khoản sử dụng trên đó nhé! Cùng bắt đầu nào. 

Sàn Fiahub là gì?

Sàn Fiahub
Sàn Fiahub
Fiahub là một sàn giao dịch tiền điện tử thuộc sở hữu của công ty Digitex Private Limited, có trụ sở tại Singapore và được thành lập vào tháng 1 năm 2018. Sàn được tạo nên và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia tài chính và kỹ thuật IT hàng đầu châu Á nên không khó khi các tính năng của nó lại được nhiều người đánh giá cao. Khác với Remitato, sàn Fiahub có cách thức hoạt động đặc biệt hơn. Nếu Remitano hoạt động theo hình thức OTC, làm trung gian giao dịch thì Fiahub lại hoạt động theo kiểu “khớp lệnh tự động” và có 2 hình thức giao dịch là “cơ bản” và “nâng cao”.
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

- Đối với hình thức cơ bản, sàn Fiahub sẽ tự động chọn giá mua và bán tốt nhất với số tiền bạn chỉ định.

- Còn với hình thức nâng cao thì tương tự như các sàn giao dịch quốc tế khác, bạn có thể chọn lệnh mua bán để khớp tự đồng hoặc tự mình ra giá theo mong muốn của bản thân. 

Những loại phí mà người dùng phải trả khi giao dịch trên sàn Fiahub 

Sàn Fiahub có phí giao dịch khá là rẻ, có thể nói là rẻ nhất trong số các sàn tiền ảo uy tín có hỗ trợ mua bán coin với tiền VNĐ hiện tại. Cách tính phí giao dịch cụ thể như sau:

- Đối với việc nạp tiền vào thì sàn miễn phí

- Phí rút tiền từ sàn thì tùy theo loại coin bạn rút mà có mức phí khác nhau, còn đối với VNĐ thì lại hoàn toàn miễn phí

- Phí giao dịch mua bán trên sàn: Sẽ giao động từ 0.1 đến 0.5 %, tùy thuộc vào loại coin mà bạn muốn giao dịch, tuy nhiên sẽ miễn phí giao dịch nếu chia sẻ cho bạn bè cùng sử dụng. Ngoài ra thì sàn còn tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng nên mọi người có thể yên tâm về mức chi phí này, khá là rẻ đấy.

Đọc thêm: Tổng hợp các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn năm 2021

Đánh giá sàn Fiahub 

Thực chất sàn Fiahub có những ưu và nhược điểm gì mà lại gây được sự chú ý với các nhà đầu tư Việt đến vậy dù cho mới gia nhập vào thị trường nước ta không lâu, cùng tôi tìm hiểu xem nào!

Ưu điểm

- Đầu tiên phải nói đến là phí giao dịch rất rẻ, đồng thời phí nạp tiền điện tử và VND lại còn hoàn toàn miễn phí.

- Có mức giá mua bán coin chênh lệch tốt hơn các sàn khác

- Tốc độ xử lý các lệnh giao dịch cũng như nạp/ rút tiền cực kỳ nhanh chóng

- Bảo đảm an toàn nhờ tính năng bảo mật 2FA

- Hỗ trợ thanh toán thông qua nhiều ngân hàng tại Việt Nam, trong đó có các ngân hàng lớn như Vietcombank, Techcombank, Sacombank, BUDV, TP Bank,....

- Đã có nền tảng giao dịch trên App điện thoại rất tiện lợi

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng 24/7 thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Nhược điểm

- Vì là một sàn mới nên khối lượng giao dịch vẫn còn khá thấp.

- Chưa hỗ trợ được nhiều loại coin, hiện tại chỉ có thể giao dịch với một số đồng coin phổ biến như BTC, ETH, BNB, ETC

- Sàn mới nên nhiều thông tin chưa được cập nhật đầy đủ và rõ ràng

Xem thêm: Tổng hợp các loại phí giao dịch Binance.

Cách đăng ký và bảo mật tài khoản trên sàn Fiahub

Giao diện đăng ký của sàn Fiahub
Giao diện đăng ký của sàn Fiahub
Để bắt đầu giao dịch mua bán trao đổi Bitcoin hay Ethereum trên sàn Fiahub thì việc đầu tiên cần phải làm đó là tạo tài khoản, các bước để tạo tài khoản như sau:

- Bước 1: Đầu tiên truy cập vào website chính thức của sàn www.fiahub.com

- Bước 2: Điền email và mật khẩu cho tài khoản theo yêu cầu, sau đó nhấn “Xác nhận”

- Bước 3: Xác nhận email. Hệ thống sẽ tự động gửi vào email của bạn một đường link dùng để xác nhận tài khoản, hãy truy cập vào link và xác nhận theo yêu cầu nhé.

- Bước 4: Để có thể bắt đầu giao dịch trên Fiahub thì cần phải xác minh số điện thoại. Bạn hãy vào mục "Tài khoản" rồi chọn “Chứng thực”, kéo xuống nhập chính xác số điện thoại của bạn vào rồi ấn “Nhận mã OTP”. Hệ thống sẽ gửi một mã code gồm 6 chữ số qua SMS, hãy điền nó vào ô mã xác nhận rồi nhấn “Xác nhận”.

Ngoài ra bạn cũng có thể tăng lớp bảo mật bằng tính năng bảo mật 2FA, các bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng Google Authenticator về điện thoại

- Bước 2: Tại mục “Tài khoản”, click chọn “Bảo mật”,  tại phần “Bảo mật 2 lớp (2FA)” bạn click vào nút bên cạnh “Google Authenticator” để bật lên.

- Bước 3: Đầu tiên hãy lưu lại “Mã hồi phục” ngay bên dưới ô QR-code. Sau đó mở ứng dụng Authenticator lên để quét mã vạch.

- Bước 4: Lấy mã 2FA đó nhập sang ô bên cạnh và chọn “Xác nhận chứng thực 2 lớp”. Vậy là xong.

Xem thêm: Cập nhật nhanh nhất bảng Tỷ giá tiền ảo

Cách mua, bán VNT trên sàn Fiahub

Cho những ai chưa biết thì VNT là một đơn vị dùng để thực hiện các giao dịch trên hệ thống Fiahub. Do đó, nếu muốn mua coin trên Fiahub hoặc rút tiền từ sàn về tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ phải thông qua VNT, (1VNT = VNĐ)

Mua VNT

- Bước 1: Click vào ô “Mua VNT” tại màn hình chính

- Bước 2: Điền số lượng VNT cần mua (tối thiểu là 50.000VNT tương đương 50.000VND). Sau đó tích vào điều kiện yêu cầu và Click “Xác nhận”

- Bước 3: Chuyển tiền qua App của ngân hàng

 + Đăng nhập vào app chuyển tiền, có thể là MOMO hoặc Vietel Pay đều được. Lưu ý nên chọn chuyển khoản nhanh hoặc chuyển khoản 24/7 để tốc độ chuyển khoản được nhanh hơn. Đồng thời nội dung chuyển khoản cũng phải điền chính xác 100% như trên lệnh mua, bao gồm cả chữ viết hoa hay dấu cách.

 + Sau 5 - 10 phút, lệnh mua VNT hiển thị trạng thái “THÀNH CÔNG” và bạn sẽ nhận được VNT trong tài khoản Fiahub.

Bán VNT

Sau khi bán các đồng coin trên Fiahub, bạn sẽ nhận được số dư VNT của mình. Sau đó bạn thể thực hiện lệnh bán VNT để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của mình.

- Bước 1: Click nút “Bán VNT” tại trang chủ màn hình chính

- Bước 2: Điền số lượng VNT cần bán, tối thiểu là 50.000 VNT và phải thấp hơn hạn mức của bạn.

- Bước 3: Hãy kiểm tra lại lần nữa “Tài khoản nhận tiền” cho chính xác sau đó bấm “ Xác nhận”

- Bước 4: Tương tự như khi mua, chờ khoảng 5 - 10 phút, trạng thái chuyển hiển thị “THÀNH CÔNG” là bạn đã nhận được tiền về tài khoản ngân hàng rồi đấy. Rất nhanh phải không nào?

Xem thêmpi network bao giờ lên sàn tại Trung quốc

Lời kết

Sàn Fiahub đang ngày càng hoàn thiện về tính năng cũng như số lượng coin được hỗ trợ giao dịch, hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành một trong các sàn tiền ảo tiềm năng nhất tại thị trường Việt Nam. Thông qua bài viết này, hy vọng nó đã giúp ích được cho các bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn được một sàn giao dịch tiền ảo an toàn và thích hợp nhất cho bản thân.

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID