TIN MỚI
latest

Nên mua tiền ảo nào để bắt đầu công cuộc đầu tư?

Nếu muốn đầu tư vào thị trường Crypto thì nên mua tiền ảo nào? Mỗi năm có hàng nghìn đồng tiền ảo ra đời, các nhà phát triển luôn làm việc không ngừng để tạo ra các sản phẩm số, điều đó chứng tỏ thị trường tiền ảo vẫn có một sức hút đáng kinh ngạc, vẫn tăng trưởng đều đặn, chưa thấy dấu hiệu dừng lại. Vậy thì các nhà đầu tư mới muốn gia nhập thị trường thì nên chọn loại tiền ảo nào để mua? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem nào!

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thời điểm hiện tại có nên mua tiền ảo?

Thời điểm hiện tại có nên mua tiền ảo không?
Thời điểm hiện tại có nên mua tiền ảo không?
Có thể nói năm 2020 là một năm cực kỳ khó khăn với nền kinh tế thế giới, hàng loạt doanh nghiệp kinh doanh cũng như thị trường tài chính lao đao vì ảnh hưởng bởi đại dịch toàn cầu Covid - 19. Nhưng thị trường tiền ảo lại như một tia sáng trong đêm tối, dường như nó đi ngược lại với quy luật của thị trường tài chính phổ thông, các sàn tiền ảo hoạt động sôi nổi, nhiều người đã chọn tiền điện tử như là một tài sản lưu trữ giá trị chống lại sự lạm phát.

Ngoài ra năm nay cũng bắt đầu trào lưu Defi – ứng dụng tiền ảo vào tài chính phi tập trung đang làm mưa làm gió tại khắp các diễn đàn tiền kỹ thuật số. Với rất nhiều dự án mới được ra đời và đi theo xu hướng này nên đã thu hút được một số lượng lớn các nhà đầu tư bỏ tiền ra mua tiền ảo về trữ.

Đặc biệt hơn nữa, thời gian gần đây thì một “cú nổ” khác mang tên “Paypal sẽ chấp nhận tiền điện tử”, thông tin này được chính “ông trùm” trong mảng thanh toán quốc tế tuyên bố đã làm dấy lên niềm tin về một tương lai tươi sáng hơn nữa dành cho tiền ảo. Một khi Paypal đã lên tiếng thì đây chính là động lực sẽ khiến cho hàng loạt các tổ chức ngân hàng, tài chính quốc tế thậm chí các chính phủ sẽ cân nhắc về việc chấp nhận tiền điện tử như một phương thức thanh toán hợp lệ.

Ở đây đưa ra các dẫn chứng trên không phải để khuyên các bạn tham gia mua tiền ảo đầu tư, quyết định là do chính mỗi người nhưng từ giờ chúng ta cũng nên nhìn nhận thị trường tiền ảo một cách tích cực hơn bởi những lợi ích ưu việt mà nó mang lại cho con người trong thời gian vừa qua và hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Nên mua tiền ảo nào để bắt đầu công cuộc đầu tư?

Việc quyết định có nên tham gia vào thị trường Crypto hay không đã là khó khăn thì việc nên mua tiền ảo nào còn khó khăn hơn bởi hàng năm có hàng nghìn loại coin khác nhau ra đời nên việc để chọn được cho mình một số đồng tiền tiềm năng nhằm mục đích mua vào đầu tư sinh lợi còn khiến các nhà đầu tư băn khoăn hơn. Nếu vẫn còn cảm thấy thắc mắc trong việc chọn coin để mua thì hãy để cho tôi giúp đỡ bạn, dưới đây tôi sẽ liệt kê ra một số đồng tiền ảo tiềm năng đáng để mua nhất trong thời gian sắp tới.

Bitcoin

Ra đời vào năm 2009 nhưng cho đến hiện nay Bitcoin vẫn là “ông vua” trên mặt trận tiền ảo và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Nếu nhìn vào tương lai dài hạn, có thể thấy giá trị của đồng BTC ngày càng tăng chứ không đi ngang hay là mất giá, thậm chí trong cơn khủng hoảng toàn cầu vừa rồi do đại dịch Corona gây ra thì đồng BTC vẫn duy trì ổn định được ở mức $6,000 - $7,000. Và cho đến thời điểm hiện tại thì đã tăng cao hơn 15.000 USD. Qua đó ta có thể thấy rõ đâu là đồng tiền ảo nên mua nhất hiện nay?

Ethereum

Đồng Ethereum
Đồng Ethereum
Lại là một cái tên quen thuộc trong giới đầu tư tiền điện tử? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi “Nên mua tiền ảo nào?” thì ETH đích thị là một trong những đáp án hàng đầu dành cho bạn đấy. Mức độ phổ biến chỉ đứng sau đồng Bitcoin nhưng giá lại thấp hơn tận 30 lần, còn được các chuyên gia đánh giá là đồng tiền ảo cực kỳ tiềm năng mang lại giá trị cao trong tương lai. Chỉ như vậy thôi, chẳng phải đã quá tuyệt vời hay sao?

Litecoin 

Được ra mắt vào tháng 9/2011, đồng LTC cho phép người dùng có thể khai thác, sử dụng để trao đổi các sản phẩm và dịch vụ. Tuy cùng sử dụng mã nguồn của BTC nhưng các giao dịch với Litecoin được đánh giá là tốn ít chi phí hơn nếu so với các đồng tiền ảo khác. Nếu như Bitcoin được ưu ái gọi là “vàng kỹ thuật số” thì Litecoin cũng không kém cạnh khi được gọi là “bạc” với nguồn cung giới hạn chỉ 84 triệu đồng. Ngoài ra điều khiến cho đồng tiền ảo này trở nên hấp dẫn những thợ mỏ hơn chính là khả năng giúp người dùng tạo ra các hàm băm bằng những phần cứng thông dụng thay vì phải sử dụng các thiết bị đào chuyên nghiệp.

Lời kết

Trước khi chính thức tham gia vào thị trường tiền ảo thì bạn phải hiểu một điều rằng bất kỳ hình thức đầu tư nào ngoài việc mang lại lợi nhuận thì cũng có thể mang tới những rủi ro khôn lường. Bài viết trên của tôi không phải để khuyến khích bất kỳ ai tham gia mua tiền ảo nhưng đối với những người có nhu cầu tham gia vào thị trường tiền điện tử này và đã chấp nhận được các rủi ro thì bài viết này chính là câu trả lời cho việc “nên mua tiền ảo nào?” để đầu tư lâu dài. Hy vọng nó sẽ giúp ích được cho các bạn. 

Xem thêm: Có nên đầu tư tiền ảo? Lợi ích mà đầu tư tiền ảo mang lại

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID