TIN MỚI
latest

Sàn Kucoin là gì? Cách đăng ký tài khoản sàn Kucoin

Có thể bạn đã quá quen thuộc với các sàn tiền ảo như Remitano hay Binance bởi độ phổ biến của nó nhưng hôm nay tôi sẽ giới thiệu thêm một sàn nữa đó là Sàn Kucoin. Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sàn Kucoin là gì? Phí giao dịch trên sàn Kucoin là bao nhiêu và các tính năng của nó, đồng thời hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản sàn Kucoin. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Sàn Kucoin là gì?

Sàn Kucoin
Sàn Kucoin là gì?
Kucoin là một sàn giao dịch điện tử được thành lập vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Hiện nay đã trở thành một trong các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới và cũng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư Việt Nam với ưu điểm tốc độ giao dịch cực nhanh, phí giao dịch thấp và chế độ bảo mật cao.. Có sự tương đồng giữa Kucoin và Binance đó là sàn KuCoin cũng  sở hữu đồng coin riêng có tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu tư giao dịch các đồng coin khác với KCS để được giảm phí giao dịch tương tự như đồng Binace Coin (BNB). 
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đối với sàn Kucoin thì chỉ cung cấp giao dịch các cặp coin với coin chứ không hỗ trợ giao dịch coin với tiền pháp định như USD, EUR hay VNĐ. Bên cạnh các đồng như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn hỗ trợ rất nhiều altcoin khác và rất nhiều Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT). Đồng thời sàn cũng có chính sách chia lợi nhuận cho các thành viên từ việc thu phí, 40% cho người giới thiệu và 50% dành cho ai giữ coin KCS trên sàn .

Phí giao dịch trên sàn Kucoin

Chi phí mà sàn Kucoin sẽ thu về khi bạn thực hiện các giao dịch mua, bán là 0,1%. Số phần trăm này sẽ tính dựa trên tổng số coin mà bạn giao dịch, còn nếu bạn mua bán coin KCS thì sẽ được giảm từ 30% phí giao dịch. Kucoin sẽ tính mức phí này hàng ngày dựa vào số lượng KCS trong tài khoản của bạn được kiểm tra vào 0 giờ 0 phút mỗi ngày.

Còn chi phí đối với việc nạp tiền (BTC, ETH, USDT,..) là hoàn toàn miễn phí. Với phí rút tiền thì KuCoin sẽ tính tùy vào loại coin bạn rút, mỗi coin có mỗi phí khác nhau. 

Đánh giá tính năng của sàn Kucoin

Tính bảo mật cao: 

Kucoin cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật như 2FA và xác minh thông qua SMS, cũng như các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

Ví lưu trữ an toàn: 

Ví lưu trữ Kucoin an toàn
Ví lưu trữ Kucoin an toàn
Các đồng tiền điện tử của KuCoin được mã hóa nhiều lớp,  hầu hết tiền được lưu trữ ngoại tuyến trong ví lạnh, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.

Giao dịch nhanh: 

Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất nên KuCoin cho biết các đồng tiền số sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng 2 phút kể từ khi bạn giao dịch, việc rút tiền sẽ hoàn tất trong vòng 10 phút - một tốc độ nhanh đáng kinh ngạc.

Phí giao dịch: 

Sàn Kucoin cung cấp phí giao dịch chỉ có 0.1%, miễn phí nạp tiền và phí rút tiền. Nếu so với các sàn khác thì rẻ hơn rất nhiều.

Có ứng dụng trên điện thoại: 

Kucoin đã phát triển app giao dịch trên mobile cho phép các nhà giao dịch mua bán trực tiếp trên điện thoại. Ứng dụng có sẵn trên cả hệ điều hành Android và IOS.

Có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: 

Mặc dù đây là sàn giao dịch tiền điện tử Trung Quốc nhưng ngoài ngôn ngữ quốc nội ra thì sàn còn hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ khác như Anh, Pháp, Hàn Quốc,... trong đó có cả tiếng Việt. 

Hỗ trợ nhiều Coin và Token:

Có một số loại coin bạn không thể tìm thấy trên các sàn lớn khác nhưng tại Kucoin thì có. Ngoài ra sàn cũng cho phép bạn yêu cầu thêm coin mới.

Kucoin có trang News: 

KuCoin có một trang tin tức nóng hổi chuyên cập nhật những thông tin và thông báo mới nhất trên sàn giao dịch, giúp nhà đầu tư theo dõi được mọi sự thay đổi của sàn.

Hỗ trợ khách hàng 24/7:

Kucoin hỗ trợ khách hàng 24/7
Kucoin hỗ trợ khách hàng 24/7
Kucoin có một đội ngũ nhân viên chuyên giải đáp và hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng thông qua website, wechat, Telegram một cách nhanh chóng. Đây là một trong những điểm thu hút nhất của Kucoin đối với các nhà đầu tư.

Giao diện sàn thân thiện: 

Với đội ngũ các chuyên gia về công nghệ trong ngành đã giúp cho Kucoin tạo nên một thiết kế giao diện đẹp, các biểu đồ và các mục giao dịch trực quan, phù hợp với cả người mới.

Hướng dẫn cách đăng ký sàn Kucoin

- Bước 1: Vào đường link www.kucoin.com . Sau đó Nhấn vào nút “Sign up”

- Bước 2: Điền địa chỉ Email vào để thực hiện đăng ký tài khoản. 

- Bước 3: Sau khi điền email vào xong, nhấn vào “gửi mã”. Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi một mã code 6 chữ số về email, bạn nhập lại để xác nhận. Sau đó chọn đồng ý với điều khoản “Terms of Use”, rồi nhấn nút “Next” để chuyển sang màn hình lập mật khẩu. 
Lưu ý: Email xác nhận từ Kucoin sẽ có thể vào mục Spam, bạn nên xem kỹ nhé!

- Bước 4: Đặt mật khẩu phải từ 7-32 ký tự, không có khoảng cách, mật khẩu có đủ ký tự hoa, ký tự thường và số. Sau đó nhấn “Submit”.

Hoàn thành tất cả các bước trên là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Kucoin rồi. Chúc bạn thành công.

Lời kết

Trên đây là bài viết về “Sàn Kucoin là gì? Cách đăng ký tài khoản sàn Kucoin”, hy vọng qua bài viết này đã cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất ban đầu về một trong các sàn tiền ảo mới thu hút nhất hiện nay, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu tham gia thị trường Cryptocurrency còn đầy bỡ ngỡ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sàn Kucoin cũng như thị trường tiền ảo thì hãy theo dõi Blog thường xuyên để cập nhật nhé!

Xem thêm: Các sàn tiền ảo tốt nhất dành cho nhà đầu tư Việt Nam

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID